Kiều Oanh / Founder & CEO ONAZA

Nếu trước kia bạn hỏi Kiều Oanh là ai, thì trước mặt bạn sẽ là một cô gái 25 tuổi tự ti, nhút nhát về bản thân cứ mỗi lần đứng trước đám đông là khóc…

Còn bây giờ, Oanh rất tự tin khi đứng trước mọi người để có thể chia sẻ.

Hiện tại Oanh đang là chủ của 2 thương hiệu Thời trang may mặc dành cho nữ là ONAZA và ONAHA

Trước đây mình cũng như các bạn, cũng từng ngồi học trong lớp học 1 ngày của thầy Bùi Tấn Bạo. Lúc đó Oanh trông lúa lắm vì xuất thân nhà nông mà. Oanh là một cô gái không chịu an phận với công việc ngày làm 8 tiếng cuối tháng nhận lương và không có tương lai. Oanh đã tự mày mò để mở cho mình một cửa hàng thời trang với số vốn tích góp được sau khi ra trường nhưng mọi thứ không giống như Oanh tưởng tượng vì mình không biết marketing, sale, bán hàng online gì cả…

Oanh nghĩ, hầu hết người Việt mình đi kinh doanh vì họ đã có khả năng và giỏi dang, lúc đó mình cảm thấy còn quá non nớt trên thương trường, thiếu tư duy, mối quan hệ, thiếu vốn, đặc biệt là khả năng đàm phán, thuyết trình. Sau buổi học 1 ngày của Thầy, Oanh đã thay đổi hoàn toàn tư duy về kinh doanh của mình, Oanh tự tin và hoàn thiện mình hơn ở khâu ăn nói, giao tiếp, bán hàng, marketing…

Sau hơn 1 năm, Oanh tự hào vì bản thân có thể phát triển vượt bậc như vậy, từ một cô nhân viên trong công ty may yếu đuối giờ đây Oanh sở hữu và vận hành 2 thương hiệu thời trang và đội ngũ gia công của riêng mình.

Đặc biệt hơn nữa, thật hãnh diện khi Oanh có thể mang câu chuyện thành công của mình để chia sẻ với những bạn trẻ ngay tại chính ngôi trường thời sinh viên mình đã học.

Một lần nữa cảm ơn các bạn đã lắng nghe câu chuyện của Oanh. Nếu các bạn có một ước mơ thì đây chính là khóa học có thể giúp bạn.

Thúy Linh / Founder & CEO ERICA

Chào các bạn, mình là Nguyễn Thúy Linh. Trước đây Linh công tác trong ngành giải trí, bây giờ thì Linh lựa chọn cho mình hướng đi trong ngành làm đẹp và đã đang phát triển rất tốt trên con đường kinh doanh của bản thân.

Cũng vì đam mê với ngành Spa và nhận thấy nhu cầu rất lớn trong quá trình hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Linh đã bén duyên với loại hình này tự lúc nào.

Thời gian đầu, Spa của Linh rất đông khách vì có rất nhiều mối quan hệ chất lượng từ bạn bè, nhưng quay đi quay lại vẫn chỉ là khách quen, khách cũ. Điều đó khá làm Linh lo lắng về khả năng phát triển của Erica Beauty.

Nhận thấy một điều rằng các bạn nữ thường chọn phải những trung tâm không uy tín để thay đổi bản thân. Và đôi khi lại nhận về những kết quả tiền mất tật mang.

Thực sự Spa Linh có đầy đủ yếu tố về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và cả nhân lực cũng như được rất nhiều bạn bè cũ giới thiệu cho khách hàng mới, tuy nhiên Linh chưa có kinh nghiệm và đội ngũ marketing hoàn hảo để Quảng bá sản phẩm, dịch vụ tại Spa của mình và gửi đến khách hàng sự an toàn, chuyên nghiệp hơn.

     Ngay khi có ý định đi học một khóa về Marketing online để quảng cáo cho Spa của mình, Linh đã đăng ký học thử khóa học “Marketing 0 đồng” của thầy Bùi Tấn Bạo.

Ban đầu Linh cũng thật sự rất tò mò và không tin về độ hiệu quả của khóa học này. Nhưng những giá trị mà Linh đã nhận được sau khóa học đã thay đổi hoàn toàn tư duy kinh doanh của Linh, nó khác xa hoàn toàn tư duy kinh doanh cũ kỹ mà Linh đã từng nghe thấy.

Sau khi được thầy chia sẻ và định hướng, giờ đây Linh không chỉ biết rõ ràng về cách thức bán hàng, marketing cho Spa mà còn rất tự tin sáng lập cho mình một chuỗi Spa với thương hiệu tên Erica, cùng quy trình bài bản để có thể chuyển giao công nghệ mà linh sở hữu và nhân bản nhượng quyền để có thể giúp cho nhiều người lấy lại vẻ tự tin vốn có của mình và một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Linh gửi lời chân thành cảm ơn đến Thầy Bạo cùng Học Viện Startup Pro Acedamy đã tạo nên những khóa học thật sự bổ ích và vô cùng tuyệt vời.

Đình Vĩnh / Founder & CEO TAHATO

Tôi là Nguyễn Đình Vĩnh, hiện tại đang là CEO – Founder công ty cổ phẩn Tahato. Trước đây Vĩnh là chủ một công ty chuyên phân phối mỹ phẩm cho các thương hiệu nước ngoài về Việt Nam, với hơn 11 năm kinh doanh truyền thống Vĩnh đã sở hữu hơn 100 nhà phân phối trên khắp 64 tỉnh thành.

Sau khi có cho mình được những thành quả riêng về kinh tế thì Vĩnh và vợ mình đau đáu câu hỏi tại sao bao nhiêu năm phân phối sản phẩm, thương hiệu cho người khác mà không phải của chính mình. Thế rồi 2 vợ chồng Vĩnh đi tìm rất nhiều khóa học về Marketing, kinh doanh để sáng lập riêng cho mình một thương hiệu. Nhưng để tìm một khóa học như vậy ở HN thực sự là không có lớp học nào phù hợp cả…

Tháng 9/2017, vợ Vĩnh có nghe một bài chia sẻ trên Facebook nói về Sáng lập thương hiệu, bán hàng và phát triển năng lực lãnh đạo, nhưng khóa học lại ở SG. Sau rất nhiều đắn đo, ngày 3/9/2017, 2 vợ chồng quyết định bay vào SG để học khóa 1 ngày của thầy Bùi Tấn Bạo. Một lớp học quá bổ ích, cảm nhận đủ mọi thăng tầm trong kinh doanh, vợ chồng mình thấu từng câu từng chữ của Thầy.

 Qua sự dìu dắt cố vấn từ thầy và sự hỗ trợ từ đội ngũ cộng sự của Học viện Startup Pro Academy, chỉ trong chưa đầy 2 năm, vợ chồng mình đã gây dựng thành công 3 thương hiệu TAHATA, NIKITA, LÊ GIA, tìm nguồn gia công, phát triển khả năng lãnh đạo và đặc biệt là tiếp nhận được tư duy của người thành công. Những thương hiệu của Vĩnh dần dần xuất hiện trên thị trường và được công nhận..

Trực tiếp phân phối sản phẩm của mình tạo ra,  chính là mục tiêu và động lực để Vĩnh chiến đấu và làm việc.

Rất cảm ơn Thầy Bạo đã tạo cho Vĩnh và gia đình một tư duy mới trên thân xác cũ. Mong những bạn trẻ cũng như những anh chị có khao khát khởi nghiệp thì hãy đầu tư cho chính bản thân mình những kiến thức nền tảng trước khi kinh doanh, nếu như anh chị chưa tìm được cho mình định hướng và bắt đầu từ đâu thì đây là một khóa học vô cùng tuyệt vời mà anh chị phải có mặt.