KHÓA HỌC CONTENT MARKETING PRO

Tổng quan về khóa học :

  • Nếu như bạn coi doanh nghiệp của mình là một ngôi nhà. Sản phẩm của bạn, dịch vụ của bạn là những viên gạch thì content chính là vôi, vữa, sơn, nội thất …giúp cho ngôi nhà của bạn vững chắc hơn, đẹp hơn, có giá trị hơn.
  • Content marketing chính là cách giúp cho nhiều người biết đến ngôi nhà của bạn một cách nhanh chóng nhất thông qua 3 giác quan chính: nghe, nhìn, cảm nhận..
  • Cung cấp cho bạn những tư duy, phương pháp, công thức vô cùng đơn giản, giúp bạn có khả năng tạo nên những mẫu content hấp dẫn, thu hút, thuyết phục và hạ gục bất cứ khách hàng nào ngay cả khi bạn là người mới bắt đầu..
  • Bạn có thể dễ dàng triển khai content mỗi ngày cho fanpage, blog, website mỗi ngày mà không hề cạn ý tưởng.
  • Bạn sẽ hiểu thế nào là content sale với cách viết quảng cáo thôi miên người đọc.

Địa điểm: Học viện Startup pro Academy, 189 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Khai giảng: 22, 23, 24 tháng 11/2019

Thời lượng: 3 buổi

Học phí: 29.898.000 vnđ

đăng kí khóa học

A. Content marketing cơ bản

Bài 1: Ứng Dụng Của Content Marketing

  • Khái Niệm.
  • Mục đích của content marketing.

Bài 2: Content Marketing Với Cá Nhân (Personal Brand)

  • Ứng dụng.
  • Mục đích.
  • Cách thức triển khai.

Bài 3: Content Marketing Cho Shop, Cửa Hàng.

  • Ứng dụng.
  • Mục đích.
  • Cách thức triển khai.

Bài 4: Công Thức Viết Tiêu Đề Thôi Miên.

  • Tầm quan trọng của tiêu đề.
  • Công Thức 5W- 1H.
  • Giả lập khách hàng tiềm năng, câu hỏi đúng. (FORMHD, MASLOW).
  • Tử huyệt cảm xúc trong tiêu đề.
  • Đòn tâm lý trong tiêu đề, sử dụng mẫu tiêu đề có sẵn (bonus)

Bài 5: Công Thức Thi Triển Nội Dung Content Bán Hàng Chuẩn Mực.

  • Cấu trúc một bài bán hàng trên facebook .
  • Cấu trúc content bán hàng trên landing page, one page.
  • Tứ đồ nội dung (trên fanpage).
  • Phán đoán tâm lý khách hàng .
  • Thôi miên bằng ngôn từ: .
  • Tử huyệt cảm xúc.
  • Đề cao (edify) (bonus).
  • Dịch chuyên khách hàng (enroll) (bonus).
  • 10 Quyền năng thuyết phục, đòn tâm lý bán hàng (bonus)

B. Content nâng cao.

Bài 1: Content Marketing Cho Doanh Nghiệp (Bussiness)

  • Ứng dụng.
  • Mục đích.
  • Cách thức triển khai..
  • Cấu trúc Content trên Website (bonus).
  • Kịch Bản Content Email Marketing (bonus)

Bài 2: Triển Khai Hệ Thống Content Marketing Cho Bất Cứ Chiến Dịch Marketing Nào.

  • Thiết lập mục tiêu.
  • Thu thập thông tin.
  • Phân Tích SWOT .
  • Triển Khai Theo Công thức SEE –LIKE – BE – DO – HAVE- MEMBER– SHARE – CHECK – REMARKETING – AUTOMATION

Bài 3: Bí Quyết Sản Xuất Content Marketing Thần Tốc.

  • Công thức 98/1/1.
  • Top 10 đối thủ.
  • Tool phân tích, đánh giá, tìm kiếm content Free. Bắt Trend .
  • Key word.
  • Sổ tay ý tưởng.
  • Câu hỏi có sẵn (bonus).
  • Câu chuyện.

Bài 4: Vận Hành Hệ Thống Content Marketing Hiệu Quả.

  • Thiết lập mục tiêu cho chiến dịch content .
  • Lên kế hoạch triển khai chiến dịch.
  • Mind Map Content .
  • Lưu Trữ
  • Hình dung, biết, hiểu, và có được những kỹ năng cần thiết để có thể:
  • Tự mình triển khai hệ thống content cho bất cứ chiến dịch marketing nào.
  • Xây dựng nội dung content trên Fanpage, Website không bao giờ hạn hán ý tưởng.
  • Áp dụng vào thực tế content sale bán như không bán.
  • Sản suất content quảng cáo 100 + đơn trong 1 nốt nhạc
  • Biết cách quản lý chiến dịch content marketing hiệu quả.
  • Tạo ra Trend thay vì bắt Trend.
  • Bất kỳ ai cũng có thể học nếu bạn biết sử dụng láptop và Internet:
  • Người đam mê viết lách nhưng thiếu tư duy, kinh nghiệm trong Content marketing online.
  • Chủ Shop, Chủ Cửa Hàng kinh doanh online
  • Chủ Doanh nghiệp, những người làm marketing muốn triển khai kế hoạch content marketing từ offline qua online

BÙI TẤN BẠO

  • Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành tại Startup Pro Academy. (staruppro.vn)​
  • Nhà sáng lập – Chủ tịch hội đồng quản trị Trường Trực Tuyến Thầy Trò (thaytro.vn)
  • Nhà sáng lập Pro Software. (prosoftware.vn)
  • Chuyên gia đào tạo về kinh doanh, nhà sáng lập và phát triển thương hiệu. Đồng sáng lập và phát triển hợp hơn 20 thương hiệu về các ngành nghề: Thời trang, mỹ phẩm, y tế, công nghệ, giáo dục,…