SÁNG LẬP THƯƠNG HIỆU

Tổng quan về khóa học

  • Bạn mãi đi phân phối sản phẩm của người khác nhưng chưa bao giờ nghĩ tới việc phân phối cho chính sản phẩm của mình. Tài sản cuối cùng mà bạn để lại cho con của bạn chính là gì? Hãy suy nghĩ về điều đó.
  • Có rất nhiều người ngoài kia đi kinh doanh 6, 7 năm với một thương hiệu để rồi chỉ mất đi trong tích tắc mà không thể làm gì được.
  • Khóa học này sẽ cung cấp những kiến thức, kỹ năng để tự xây dựng cho mình một thương hiệu để đời cho riêng mình với tư duy marketing. Bán hàng trước khi có sản phẩm một cách đỉnh cao của doanh nhân Do Thái.
  • Định vị và phát triển thương hiệu của bạn không chỉ trên online mà cả là offline theo một cách chuyên nghiệp nhất.

Địa điểm: Học viện Startup pro Academy, 189 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM. 

Khai giảng: 6/9/2019

Thời lượng: 3 ngày

Học phí: 79.898.000 vnđ

đăng kí khóa học

Phần 1: Tổng quan về thương hiệu

  • Bao gồm định vị Sản Phẩm và định vị Bussiness.

Phần 2: Xác định mục tiêu thương hiệu

  • Tổng quan về Thương hiệu.
  • Sự khác biệt của Thương hiệu.
  • Giá trị của một Thương hiệu lớn.

Phần 3: Định vị thương hiệu cho doanh nghiệp

  • Giá trị cốt lõi.
  • Sứ mệnh, tầm nhìn.
  • Công thức xây dựng Slogan, Concept .
  • Đo lường tầm ảnh hưởng của Thương hiệu.

Phần 4: Sự khác biệt trong thương hiệu

  • Cạnh tranh trong Thương hiệu.
  • Điểm chạm Thương hiệu.

Phần 5: Xây dựng concept, brand, logo, bộ nhận diện thương hiệu

  • Không chỉ Online mà cả Offline.

Phần 6: Truyền thông và quảng bá thương hiệu đúng insight khách hàng

  • Nguồn .
  • Ý tưởng.
  • Custome Insight (Chân dung khách hàng).
  • Kênh định vị Thương hiệu.
  • Điểm vàng trong định vị Thương hiệu.

Phần 7: Triển khai hệ thống xây dựng thương hiệu chuẩn quốc tế

  • Phân tích.
  • Đánh Giá.
  • Triển Khai.

Phần 8: Quản trị thương hiệu và xử lý khủng hoảng thương hiệu

  • Phân tích, đánh giá xây dựng hệ thống quản trị Thương hiệu, hiệu quả.
  • Công thức xử lý khủng hoảng Thương hiệu.
  • Nắm chắc quy trình xây dựng Thương hiệu chuẩn Quốc Tế.
  • Biết cách đặt tên Thương hiệu chuẩn Quốc Tế.
  • Biết cách phân tích & lựa chọn các điểm khác biệt cạnh tranh trong Thương hiệu.
  • Biết cách xây dựng slogan định vị Thương hiệu
  • Biết cách tìm kiếm ý tưởng, định vị Thương hiệu
  • Sỡ hữu kỹ năng truyền thông và quảng bá Thương hiệu.
  • Biết cách ứng dụng concept chuẩn Quốc tế vào định vị Thương hiệu.
  • Biết cách quản trị Thương hiệu mang tính hệ thống Thương hiệu.
  • Các Lãnh đạo/ CEO, C-levels cần hoạch định chiến lược Thương hiệu.
  • Trưởng phòng/ Phụ trách/ Chuyên viên Marketing, Branding
  • Startup muốn khởi nghiệp bền vững

BÙI TẤN BẠO

  • Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành tại Startup Pro Academy. (staruppro.vn)​
  • Nhà sáng lập – Chủ tịch hội đồng quản trị Trường Trực Tuyến Thầy Trò (thaytro.vn)
  • Nhà sáng lập Pro Software. (prosoftware.vn)
  • Chuyên gia đào tạo về kinh doanh, nhà sáng lập và phát triển thương hiệu. Đồng sáng lập và phát triển hợp hơn 20 thương hiệu về các ngành nghề: Thời trang, mỹ phẩm, y tế, công nghệ, giáo dục,…